Bài viết chuyên môn

Thứ sáu - 23/02/2024 05:00
Thực hiện theo kế hoạch chuyên môn tháng 02 năm 2024. Tổ khối 2 + 3 trường PTDTBT Tiểu học số Huổi Lèng đã chuẩn bị và dạy thành công tiết dạy môn Hoạt động trải nghiệm lớp 2 theo chương trình GDPT 2018.
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TỔ 2 + 3
MÔN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM  KHỐI 2 THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018

         Thực hiện theo kế hoạch chuyên môn tháng 02 năm 2024. Tổ khối 2 + 3 trường PTDTBT Tiểu học số  Huổi Lèng đã chuẩn bị và dạy thành công tiết dạy môn Hoạt động trải nghiệm lớp 2 theo chương trình GDPT 2018.
         Ngày 23/02/2024 theo sự phân công của Tổ chuyên môn chuyên môn, thầy giáo Giàng A Lếnh đã dạy thực hành tiết Hoạt động trải nghiệm lớp 2 Về dự với tiết dạy thực hành có thầy cô giáo trong tổ chuyên môn khối 2 + 3 cùng toàn thể các thầy cô giáo là giáo viên trong nhà trường về dự. Tiết học diễn ra nhẹ nhàng, gây được hứng thú học tập của các em học sinh. Phát huy được các năng lực và phẩm chất của các em học sinh. Đây là môn học mới của chuơng trình giáo dục phổ thông 2018 nên nhà trường đã tăng cường cho các tổ khối dạy thực hành để các thầy cô nắm được phương pháp và hình thức dạy học phù hợp.
Sau khi kết thúc dạy thực hành trên lớp các thầy cô giáo đã tiến hành chia sẻ, góp về tiết dạy và cùng thống nhất phương pháp cũng như hình thức dạy học dưới sự chủ trì của cô giáo Nguyễn Thị Thuận – Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn trường. Các thầy cô giáo đã sôi nổi và nhiệt tình tham gia chia sẻ về tiết dạy cũng như kinh nghiệm giảng dạy của bản thân cho đồng nghiệp trong buổi sinh hoạt.
        Buổi sinh hoạt chuyên môn kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với thầy cô đến tham gia sinh hoạt chuyên môn cũng như mang lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn dạy học môn Hoạt động trải nghiệm trong chương trình GDPT 2018 đối với giáo viên nhà trường. Các thầy cô được trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ giảng dạy tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục học sinh của nhà trường.
Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên môn của tổ khối 2 + 3
 









 
Nguồn tin: Trường PTDTBT Tiểu học Huổi Lèng

Tác giả: Nguyễn Thị Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi