Buổi nhận quà đầy ấm áp - Trường PTDTBT TH Huổi Lèng

Thứ năm - 04/04/2024 21:10
Với tâm nguyện “Hạnh phúc là sự sẻ chia”, những tấm lòng từ các nhà hảo tâm Trường Tiểu học Song ngữ Vũng Tàu đã đến với các em học sinh Trường PTDTBTTH Huổi Lèng

Trường PTDTBT tiểu học Huổi Lèng
 nhận quà của Trường Tiểu học Song ngữ Vũng Tàu
         Với tâm nguyện “Hạnh phúc là sự sẻ chia”, những tấm lòng từ các nhà hảo tâm Trường Tiểu học Song ngữ Vũng Tàu đã đến với các em học sinh Trường PTDTBTTH Huổi Lèng.
       Lời đầu tiên Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trường PTDTBTTH Huổi Lèng xin được gửi tới những nhà hảo tâm, quý cha mẹ học sinh cùng tất cả các tấm lòng lòng thiện nguyện lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.
       Được sự kết của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên với Công đàn Ngành Giáo dục tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sự quan tâm sát sao của Phòng Giáo dục Huyện Mường Chà. Bằng tinh thần “ tương thân, tương ái”; “lá lành đùm lá rách”. Ngày 04 tháng 4 năm 2024 Trường Tiểu học song ngữ Vũng Tàu thực hiện chương trình thiện nguyện tại Trường PTDTBT tiểu học Huổi Lèng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Tới dự với buổi trao quà có bà Nguyễn Minh Thu Thủy – Chủ tịch công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Bà Bùi Thị Thúy  -  Chủ tịch công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên; Về phía nhà tài trợ có bà Lê Thị Kim Ngân – Hiệu trưởng trường Tiểu học Song ngữ Vũng Tàu; Ông Nguyễn Huy Chiến -  Trưởng ban Ban đại diện CMHS trường Tiểu học Song ngữ Vũng Tàu; Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo có ông Nguyễn Khắc Thiện – Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà; ông Nguyễn Mạnh Cường – Chuyên viên phòng tiểu học; Về phía xã Huổi Lèng có ông Ly A Thề - Phó chủ tịch UBND xã Huổi Lèng; Cùng toàn thể các Đ/c Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh khu trung tâm Trường PTDTBT Tiểu học Huổi Lèng. Trong buổi trao quà nhà trường đã nhận đươc 01 máy lọc nước; 05 téc nước 1500 lít; 06 quạt treo tường( Điện cơ 91 có điều khiển); 04 xuất học bổng của HS có hoàn cảnh khó khăn 500 nghìn đồng/sất (trị giá 2 triệu đồng); 120 cái chăn; 120 gối; 120 cái cặp lồng đựng cơm; 332 xuất bánh kẹo (mỗi xuất trị giá 53 nghìn đồng).
       Sự chung tay, chung sức, với sự sẻ chia về tinh thần và vật chất của quý nhà hảo tâm, quý cha mẹ học sinh cùng tất cả các tấm lòng lòng thiện nguyện của Trường Tiểu học Song ngữ Vũng Tàu là nguồn động viên to lớn, giúp các em học sinh có thêm động lực để học tập tốt hơn. Một lần nữa thay mặt Ban giám hiệu nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên; Phòng Giáo dục và Đào tạo Mường Chà là đơn vị kết nối các nhà từ thiện tới nhà trường. Gửi lời cảm ơn tới Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là đơn vị kết nối các tấm lòng thiện nguyện; Xin gửi lời cảm ơn sâu xắc tới Trường Tiểu học song ngữ Vũng Tàu đã có những món quà thiết thực trao tới nhà trường và các em học sinh. Nhà trường rất mong được sự quan tâm hơn nữa của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên và Phòng giáo dục và  Đào tạo Huyện Mường Chà. Và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của những quý nhà hảo tâm.

Một số hình ảnh nhận quà của trường PTDTBT TH Huổi Lèng
 
Ảnh đón đoàn từ thiện
Ảnh đại biểu và thành viên trong đoàn
Ảnh đại biểu và thầy cô nhà trường
Ảnh văn nghệ
 
Ảnh các cô chú trong đoàn giao lưu văn nghệ với các em học sinh
 
 
Ảnh Ông Nguyễn Huy Chiến -  Trưởng ban Ban đại diện CMHS trường Tiểu học Song ngữ Vũng Tàu phát biểu
Ảnh thầy giáo Hoàng Thanh Nghị - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn đoàn từ thiện
Ảnh BGH nhận quà của đoàn từ thiện
Ảnh Học sinh nhận học bổng của đoàn từ thiện
Ảnh Học sinh nhận quà của đoàn từ thiện
Ảnh Học sinh nhận quà của đoàn từ thiện
Ảnh giao lưu văn nghệ của đoàn với thầy cô và HS nhà trường 
Ảnh giao lưu văn nghệ của đoàn với thầy cô và HS nhà trường 
Ảnh HS nhận quà của đoàn từ thiện
Ảnh  đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu mời và thầy cô giáo nhà trường
 
Ảnh BGH nhà trường chụp ảnh với đại biểu mời
Ảnh thầy cô nhà trường chụp ảnh với đại biểu mời
Nguồn tin: Trường PTDTBT TH Huổi Lèng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi