Bài viết thức ăn tết Nguyên Đán cho HS năm học 2023 - 2024

Thứ sáu - 02/02/2024 08:15
Trường  PTDTBT tiểu học Huổi Lèng tổ chức “Tết cổ truyền” năm 2024 và lồng ghép tuyên truyền “Phòng chống xâm hại trẻ em”
       Thực hiện văn bản số 1491/PGDĐT-THCS, của Phòng giáo dục và Đào tạo ngày 29 tháng 12 năm 2024 về hướng dẫn một số hoạt động văn hóa, văn nghệ, Lễ hội, trò chơi dân gian dịp Tết các dân tộc trong trường nội trú, bán trú và trường phổ thông có học sinh bán trú. Căn cứ vào kế hoạch của hương trình phát triển vùng Mường Chà hỗ trợ cho các hoạt động giáo dục. Căn cứ vào Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2014 của trường PTDTBT Tiểu học Huổi Lèng.
  Hôm nay ngày 01 tháng 02 năm 2024 Trường PTDTBT TH Huổi Lèng long trọng tổ chức “Tếtdân tộc” cho học sinh và lồng ghép tuyên truyền “ Phòng chống xâm hại trẻ em”. Với mong muốn của nhà trường là giúp các em nâng cao kiến thức về cách nhận diện, phát hiện, tố giác; trang bị cho các em học sinh những kỹ năng tự bảo vệ bản thân khỏi các hành vi xâm hại tình dục hoặc các trường hợp có nguy cơ xâm hại, đồng thời giúp cho các em có một kỳ nghỉ tết vui tươi, lành mạnh, an toàn. Đồng thời nhà trường cũng muốn các em hiểu rằng ý nghĩa của ngày tết và tục lệ của Người Việt Nam chúng ta là hàng năm mỗi khi tết đến xuân về đã là người con Đất Việt thì dù bất kỳ làm gì, ở đâu cũng đều mong muốn được về nhà dưới mái ấm gia đình trong những ngày tết.
        Không khí tràn đầy niềm vui của các em học sinh được thể hiện rõ nét trên khuôn mặt đầy yêu thương của các em học sinh trong nhà trường.
        Đồng chí: Hoàng Thanh Nghị - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường gửi lời chúc tết đến các em học sinh và gia đình các em. Đồng thời cũng căn dặn các em ăn tết an toàn, lành mạnh, không vi phạm pháp luật và trở lại trường đúng thời gian quy định sau khi hết  tết Nguyên Đán.
Một số hình ảnh tổ chức “Tết dân tộc” và lồng ghép tuyên truyền “Phòng chống xâm hại trẻ em”  trường PTDTBT tiểu học Huổi Lèng
Ảnh thầy giáo: Hoàng Thanh Nghị - Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường chúc tết tới các em HS
 
Ảnh các tiết mục văn nghệ của các em học sinh

 


 

                



 
 
 

           
 

 
     Việc làm của các thầy cô giáo trường PTDTBT tiểu học Huổi Lèng tuy nhỏ bé nhưng đầy chất nhân văn. Qua sự kiện này càng làm tăng thêm tình yêu, sự gắn bó thân thiết giữa thầy và trò, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “ Xây dựng tường học thân thiện , học sinh tích cực ”.
                                                Nguồn tin: Trường PTDTBT TH Huổi Lèng

Tác giả: Trịnh Thị Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi