Lễ trao học bổng Vì em hiếu học năm học 2023 - 2024 - Trường PTDTBT TH Huổi Lèng

Thứ bảy - 25/11/2023 04:01
Lễ trao học bổng
 “Vì em hiếu học” năm học 2023 - 2024.
         Sáng ngày 24 tháng 11 năm 2023, tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Huổi Lèng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên, Viettel Điện Biên phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo và Hội Khuyến học huyện Mường Chà tổ chức lễ trao học bổng chương trình “Vì em hiếu học” năm học 2023 – 2024 cho học sinh nghèo vượt khó của 3 xã Huổi Lèng, Mường Tùng, Sá Tổng với 30 xuất học bổng trị giá 60 triệu đồng.
        Đây là năm thứ 10 Viettel Điện Biên triển khai chương trình “Vì em hiếu học” tại tỉnh Đện Biên. Trong 10 năm qua (2014 - 2023), Viettel Điện Biên đã phối hợp với Hội Khuyến học huyện trao tặng cho học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi và các xã đặc biệt khó khăn.
        Trong năm học năm học 2023 - 2024, Viettel Điện Biên trao tặng 10  suất học bổng “Vì em hiếu học” (2 triệu đồng/suất) cho học sinh thuộc xã Huổi Lèng huyện Mường Chà tỉnh Điện Biên với tổng giá trị 20 triệu đồng. Đây là món quà rất ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập. Đó chính là động lực để các em cố gắng hơn nữa trong học tập.
        Theo lời phát biểu của Đồng Lò Minh Thanh giám đốc chi nhánh Viettel Mường Chà, trong 10 năm 2014 - 2023, Viettel đã trao tặng Viettel đã trao tặng 230.000 suất học bổng với tổng giá trị 290 tỷ đồng cho học sinh nghèo hiếu học trên cả nước. Năm học 2023 - 2024, Viettel đang triển khai trao tặng 20.000 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên cả nước. Đồng chí cũng tâm sự "Trong quá trình triển khai kinh doanh các dịch vụ viễn thông ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa, chúng tôi nhận thấy các em học sinh ở nơi đây còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn ngay cả những vật dụng, đồ dùng học tập đơn giản nhất. Nhiều em có nguy cơ phải bỏ học vì gia đình quá nghèo, không có điều kiện đến trường. Mong muốn động viên, tiếp sức cho sự hiếu học của các em đã thôi thúc Viettel triển khai chương trình “Vì em hiếu học” thật dài hơi, triển khai đến cấp xã để tất cả học sinh đều nhận được sự hỗ trợ, cảm thấy được quan tâm và động viên". 
        Phát biểu tại lễ trao học bổng, Thầy giáo Hoàng Huy Bình – Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Huổi Lèng đại diện cho các thầy cô cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh của 3 xã Huổi Lèng, Mường Tùng và Sá Tổng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Viettel Điện Biên đã dành những điều tốt đẹp nhất đến với những học sinh nghèo tại huyện Mường Chà và đặc biệt là 3 xã Huổi Lèng, Mường Tùng, Sá Tổng; đồng thời gửi lời chúc các em học sinh tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học và hy vọng học bổng “Vì em hiếu học” sẽ tiếp sức để các em tiếp tục với ước mơ đến trường.
Một số hình ảnh của buổi Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học”
Ảnh Đ/C: Lò Minh Thanh -Giám đốc chi nhánh Viettel Mường Chà – Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng
Ảnh thầy giáo: Hoàng Huy Bình – Hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Huổi Lèng – Phát biểu cảm ơn
Ảnh đại biểu tham dự
Ảnh đại biểu tham dự
                                 Ảnh văn nghệ tại buổi lễ trao học bổng
Ảnh Học sinh và Phụ huynh tham dự lễ trao học bổng
Ảnh Học sinh xã Mường Tùng nhận học bổng
Ảnh Học sinh xã Sá Tổng nhận học bổng
                                                  Nguồn tin Trường PTDTBT TH Huổi Lèng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi