Cuộc thi dân vũ, điệu nhảy đường phố - PTDTBT TH Huổi Lèng

Thứ hai - 08/01/2024 07:21
Thực hiện quyết định 380/QĐ-PGDĐT ngày 28/11/2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà về việc tổ chức “Hội thi dân vũ, điệu nhảy đường phố huyện Mường Chà năm 2023”. Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo một sân chơi vui tươi, lành mạnh, tạo môi trường để học sinh giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời giúp cho các em rèn luyện kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể. Với tinh thần đó 26 đơn vị trường cấp tiểu học và cấp trung học cơ sở trong toàn huyện đã tích cực tập luyện và đã có những sản phẩm sáng tạo, đẹp mắt để tham gia Hội thi.
BÀI VIẾT VỀ HỘI THI
DÂN VŨ, ĐIỆU NHẢY ĐƯỜNG PHỐ HUYỆN MƯỜNG CHÀ NĂM 2023 TRƯỜNG PTDTBT TH HUỔI LÈNG
        Thực hiện quyết định 380/QĐ-PGDĐT ngày 28/11/2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà về việc tổ chức “Hội thi dân vũ, điệu nhảy đường phố huyện Mường Chà năm 2023”. Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo một sân chơi vui tươi, lành mạnh, tạo môi trường để học sinh giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời giúp cho các em rèn luyện kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể. Với tinh thần đó thầy và trò trường PTDTBT Tiểu học Huổi Lèng đã tích cực tập luyện và đã có  sản phẩm sáng tạo, đẹp mắt để tham gia Hội thi.
       Các em học sinh được lựa chọn đều có ý thức tập luyện chu đáo, sáng tạo, các điệu múa xòe, điệu nhảy khỏe khoắn, sôi động và vui tươi. Các thầy cô trong nhà trường đã có sự sáng tạo trong các điệu múa, điệu nhảy, xếp hình, xếp chữ rất đẹp, ấn tượng và ý nghĩa. Nhà trường đã tạo ra được ấn tượng của riêng của đơn vị mình, đọng lại trong lòng mỗi người xem một nét riêng. Các điệu múa đều, đẹp các điệu nhảy sôi động, khỏe khoắn, vui tươi trên nền nhạc sôi động kết hợp với trang phục rực rỡ đã thực sự cuốn hút cả người biểu diễn và cả người xem.
       Hội thi dân vũ, điệu nhảy đường phố đã thực sự đem lại một không khí rộn ràng, vui tươi và thư giãn cho học sinh của tất cả học sinh trong nhà  trường, góp phần rèn luyện cho các em một cơ thể uyển chuyển, dẻo dai, năng lực cảm thụ âm nhạc tinh tế, sự năng động, tự tin, mạnh mẽ... Bởi thế trong các giờ thể dục, các tiết ngoại khóa và các giờ ra chơi của các em đã trở nên hấp dẫn và hào hứng hơn.
        Với sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô giáo và sự tập luyện không mệt mỏi của các em học sinh trường PTDTBT Tiểu học Huổi Lèng đã được đền đáp sứng đáng. Đó là đạt giải 3  “Hội thi dân vũ, điệu nhảy đường phố huyện Mường Chà năm 2023”.
       “Hội thi dân vũ, điệu nhảy đường phố huyện Mường Chà năm 2023” đã khép lại song dư âm và ấn tượng của nó vẫn còn đọng lại trong lòng các thầy cô giáo và các bạn học sinh của trường. Một lần nữa xin được chúc mừng thầy và trò trường PTDTBT tiểu học Huổi Lèng đã đạt giải Ba trong Hội thi này. Nhà trường mong rằng các thầy cô cùng các em nhà trường sẽ nỗ lực hơn để đạt thành tích cao trong các cuộc thi tiếp theo.
Một số hình ảnh của bài dự thi trường PTDTBT TH Huổi Lèng

 


 




 

 

 
 



 

Tác giả: Hoàng Thanh Nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi