Trường PTDTBT TH Huổi Lèng Hưởng ứng Ngày sách Việt nam năm 2023

Thứ hai - 17/04/2023 09:19
Trường PTDTBT TH Huổi Lèng
Hưởng ứng Ngày sách Việt nam năm 2023

         Hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2023 (ngày 21/4/2023) và Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4/2023). Trường PTDTBT Tiểu học Huổi Lèng thông qua chương trình phục vụ sách lưu động với chủ đề “ Sách cho tôi, cho bạn” năm 2023 của Sở văn hóa thể thao và dụ lịch tỉnh Điện Biên - Thư viện tỉnh Điện Biên. Qua hoạt động đọc sách của thư viện lưu động tỉnh Điện Biên các em được tiếp cận với nhiều thể loại sách khác nhau như: Văn học thiếu nhi, khoa học thưởng thức, kỹ năng sống, khoa học kĩ thuật, truyện dân gian, …
          Hơn thế nữa trong đời sống tinh thần của mỗi các em học sinh, sách đóng vai trò rất quan trọng: Sách là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy giáo giỏi thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống và biết yêu thương. Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi sách ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa đến cho các em không chỉ những hiểu biết mới mà còn cả những sự suy nghĩ tìm tòi và sự biến đổi về tâm hồn. Có thể nói sách chính là người bạn tâm giao chia sẻ mọi nỗi vui, buồn sâu kín của mỗi các em. Mọi thành công của con người đều nhờ sự kết hợp của kinh nghiệm bản thân với tri thức lĩnh hội được từ việc học trong cuộc sống và trong sách vở. Chính vì vậy mà từ lâu sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết mỗi con người.
       Đọc sách để khám phá thế giới, khám phá lịch sử nhưng quan trọng hơn cả là để khám phá bản thân mình và đặc biệt đọc sách sẽ giúp các em vừa giải tỏa được những căng thẳng sau những giờ học trên lớp vừa giúp các em học sinh tránh xa được những trò chơi nguy hiểm. Hy vọng rằng sau chuyến ghé thăm của Thư viện tỉnh Điện Biện những quyển sách hay các em đã được đọc sẽ làm cho các em thêm yêu thích đọc sách, thích khám phá, tìm tòi kiếm thức qua đọc sách. Một lầm nữa xin cảm ơn chương trình phục vụ sách lưu động với chủ đề “ Sách cho tôi, cho bạn” năm 2023 của Sở văn hóa thể thao và dụ lịch tỉnh Điện Biên - Thư viện tỉnh Điện Biên đã cho các em một buổi đọc sách đầy vui vẻ và hứng thú.

Một số hình ảnh của buổi đọc sách






       







                                                               Nguồn tin: Trường PTDTBT TH Huổi Lèng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi